Xem tuổi chuyển nhà 2020 – Xem theo mệnh cách.

Theo quan niệm người xưa, chuyển nhà được xem là một trong những việc vô cùng quan trọng vì thế nếu chọn ngày tốt theo tuổi để chuyển nhà có thể đem lại may mắn và tài lộc. Tuy nhiên, có quá nhiều thông tin về cách xem tuổi khiến bạn khó lựa chọn và lo âu. Để giải quyết những thắc mắc đó, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn xem tuổi chuyển nhà 2020 một cách chính xác nhất.

xem tuổi chuyển nhà 2020

>>> Mời các bạn xem các ngày tốt vào năm 2020

Vì sao nên dựa vào tuổi để xem ngày chuyển nhà?

Mỗi gia chủ có một tuổi mệnh khác nhau, ứng với đó sẽ có ngày hợp với tuổi mệnh tương thích, làm mọi việc đều thuận lợi. Ngày xưa, hay có tục lệ xây nhà hay chuyển nhà đều dựa vào tuổi để xem ngày, điều này xuất phát từ nhiều lý do:

  • Việc chuyển nhà cần phải xem ngày tốt để tránh những điều không may, điều xấu. 
  • Xuất phát từ quan điểm về những điều may mắn, cơm lành canh ngọt trong sinh hoạt cuộc sống hằng ngày. 
  • Theo quan niệm tâm linh, phong thủy.

Dù xuất phát từ đâu, nhìn từ quan điểm nào thì việc xem ngày để chuyển nhà cũng đều mang nghĩa tốt đẹp, cuộc sống cũng sẽ gặp nhiều may mắn.

Cách xem ngày dựa vào tuổi

Thông thường để xem ngày chuyển nhà người ta thường dựa vào tuổi của người gia chủ. Để có được một ngày hợp tuổi nhất với gia chủ thì cần phải xem xét trên rất nhiều phương diện khác như về toán số, ngũ hành, phong thủy…Chính vì vậy mà nhiều người chọn cách nhờ đến các thầy chuyên xem ngày hoặc thầy phong thủy để nhờ xem ngày chuyển nhà.

Trong trường hợp nhà vắng nam nhân, chỉ có góa phụ hoặc phụ nữ độc thân thì có thể dựa vào tuổi người phụ nữ đó.

Một điều quan trọng nữa bạn cần phải nhớ khi dựa vào tuổi để xem ngày chuyển nhà bạn cần thực hiện dựa vào ngày tháng sinh âm lịch, chứ không phải là ngày dương lịch bạn nhé.

Những lưu ý khi xem ngày dựa vào tuổi

Khi xem tuổi chuyển nhà 2020 bạn cần chú ý một số vấn đề sau để đảm bảo mọi việc được tốt nhất:

  • Việc chọn ngày theo tuổi là tốt nhưng bạn không phải chỉ dừng lại ở việc chọn ngày tốt thôi mà cũng cần chú ý đến việc phải chọn giờ hoàng đạo để cầu bình an, may mắn và sức khỏe tốt cho các thành viên trong gia đình. 
  • Nếu như bạn có thể chọn được ngày hoàng đạo và giờ hoàng đạo thì đó là một điều tuyệt vời đấy nhá.
  • Khi xem ngày chuyển nhà bạn nên tránh những ngày như: ngày tam nương , ngày dương công kỵ nhật , ngày thọ tử.

Hi vọng, với thông tin  trên sẽ giúp bạn biết cách xem tuổi chuyển nhà 2020 phù hợp với từng mệnh của gia chủ. Chúc bạn có một ngày chuyển nhà suôn sẻ, một cuộc sống tại địa chỉ mới nhiều niềm vui và gặp được nhiều may mắn. Và đừng quên theo dõi các bài viết của chúng tôi trên các trang web nhé.

>>> Các bạn xem thêm về dịch vụ chuyển nhà trọn giói giá rẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

036 877 1111