Taxi tải Kiến Vàng tuyển dụng nhân viên lái xe 2020

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm lái xe tải trong môi trường năng động, trẻ trung với mức lương thưởng xứng đáng. Vậy thì đừng bỏ qua thông tin taxi tải Kiến Vàng tuyển dụng nhân viên lái xe với mức lương thưởng, chế độ phúc lợi hấp dẫn. Đảm bảo đây sẽ là cơ hội để bạn thăng tiến và phát triển sự nghiệp.

Công ty Kiến Vàng tuyển dụng nhân viên lái xe số lượng lớn

Kiến Vàng là công ty chuyên về lĩnh vực chuyển nhà chuyên nghiệp và uy tín trên mọi miền đất nước. Vì thế, nhu cầu tuyển dụng nhân viên lái xe của công ty là rất lớn nhằm đáp ứng nhu cầu công việc tại các tỉnh thành. 

Do đó, đây là cơ hội cho các bạn muốn kiếm thêm thu nhập và có một công việc ổn định để trang trải cuộc sống, chăm lo cho gia đình. Chỉ cần đáp ứng tất cả những tiêu chí mà công ty đưa ra, thì dù bạn ở đâu trên mọi miền đất nước, đều có cơ hội đều có thể tham gia ứng tuyển và làm việc tại công ty.

Chuyển nhà Kiến Vàng

Taxi tải Kiến Vàng tuyển dụng nhân viên lái xe với phúc lợi ưu đãi

Tham gia vào đội ngũ nhân viên lái xe tải của công ty taxi tải Kiến Vàng, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích cho bản thân. Cụ thể như sau:

Kiến Vàng tạo môi trường làm việc năng động cho nhân viên

Kiến Vàng là công ty có chỗ đứng trên thị trường với số lượng nhân viên đông đảo. Do đó, để tạo điều kiện và động lực để nhân viên làm việc nhiệt tình, cống hiến, công ty luôn chú trọng đến yếu tố môi trường làm việc năng động, trẻ trung. Đặc biệt, công ty luôn có chế độ thưởng phạt đúng chuẩn và kịp thời đối với nhân viên.

Những nhân viên vi phạm sẽ bị phạt theo quy định. Trong khi đó, nhân viên làm tốt, có cố gắng sẽ nhận được sự khen ngợi hay nhận được phần thưởng xứng đáng. Vì vậy, chỉ cần làm tốt công việc, bạn sẽ nhận được những giá trị tương xứng, giúp thúc đẩy công việc, sự nghiệp ngày càng tốt hơn.

Mức lương thưởng hấp dẫn 

Nhân viên lái xe tải của công ty sẽ được trả mức lương tương xứng với khối lượng công việc cũng như thời gian làm việc. Đảm bảo mức lương này giúp bạn đủ trang trải cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày và sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá.

Ngoài ra, nếu nhân viên làm tốt, có cố gắng và gắn bó lâu dài sẽ được tăng lương  theo quy định. Do đó, giúp cuộc sống của bạn ngày càng cải thiện theo hướng chất lượng hơn.

Chế độ bảo hiểm đầy đủ

Khi trở thành nhân viên chính thức của công ty và được ký kết hợp đồng lao động, bạn sẽ được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước. Bên cạnh đó, nhân viên còn được hưởng các chế độ nghỉ tết, nghỉ lễ theo quy định của công ty.

Ngoài những lợi ích kể trên, công ty còn đưa ra nhiều chế độ, phúc lợi khác. Do đó, hãy sớm đăng ký ứng tuyển để tìm hiểu rõ hơn về những chế độ tuyệt vời dành cho đội ngũ nhân viên lái xe của công ty.

Taxi tải Kiến Vàng tuyển dụng nhân viên lái xe – đây là cơ hội lớn cho các bạn. Vì thế, đừng bỏ qua cơ hội được làm việc trong một công ty phát triển, uy tín cùng nhiều chế độ hấp dẫn. Hãy nhanh tay ứng tuyển và đứng trong hàng ngũ lái xe của công ty ngay thôi nào!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

036 877 1111