Dịch vụ cho thuê xe tải 1 tấn chuyên nghiệp và giá rẻ

Thuê xe tải 1 tấn chở hàng rất thịnh hành trên thị trường hiện nay. Thế nhưng, với vô vàn các dịch vụ vận tải xuất hiện thì đâu mới là đơn vị cho thuê xe chất lượng, giá tốt? Các bạn hãy cùng theo dõi những thông tin dưới đây để tìm câu trả lời.

Ưu điểm của xe tải 1 tấn

Nhu cầu thuê xe tải 1 tấn của người tiêu dùng ngày càng gia tăng. Lý do là bởi loại xe này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Đó là:

Cho thuê xe tải 1 tấn
Cho thuê xe tải 1 tấn
  • Xe tải 1 tấn thích hợp để vận chuyển nhiều loại hàng hóa khác nhau. Có thể kể đến như hàng nông sản, vật tư xây dựng, chở đồ khi chuyển nhà, chuyển văn phòng… Thậm chí, ngay cả những loại hàng hóa cồng kềnh và nặng thì loại xe tải này cũng chuyên chở rất tốt.
  • Xe tải 1 tấn có kích thước khá nhỏ và gọn. Vì thế, việc lưu thông trên đường hay trong các tuyến phố, ngõ ngách sẽ diễn ra thuận lợi.
  • Xe tải 1 tấn không bị cấm lưu thông như những loại xe có trọng tải lớn. Do đó, việc vận chuyển có thể diễn ra vào bất cứ thời điểm nào mà không bị gián đoạn.
  • Mức giá thuê xe tải 1 tấn cũng phải chăng, hợp lý. Bởi vậy, phù hợp với ngân sách của mọi khách hàng, kể cả những cá nhân hay doanh nghiệp quy mô nhỏ và vừa.

>>> Các bạn xem ngay về các xe cho thuê của chúng tôi tại đây

Dịch vụ cho thuê xe tải 1 tấn giá rẻ hàng đầu

Hiện có rất nhiều đơn vị cho thuê xe tải. Thế nhưng, uy tín và chất lượng phải kể đến công ty vận tải Kiến Vàng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã xây dựng được hệ thống chi nhánh từ Bắc vào Nam với đội ngũ nhân viên tư vấn, lái xe là những người có chuyên môn, kinh nghiệm. Do đó, sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê xe tải 1 tấn chất lượng, hoàn hảo, thỏa mãn cao nhất nhu cầu của tất cả mọi người.

Cho thuê xe tải 1 tấn giá rẻ
Cho thuê xe tải 1 tấn giá rẻ

Đặc biệt, mức giá thuê xe mà chúng tôi đưa ra sẽ dựa trên những yếu tố như dòng xe, thời gian thuê xe… Mức phí của dịch vụ đều được thỏa thuận và đưa đến thống nhất giữa hai bên. Bởi vậy, cam kết mức giá luôn đảm bảo cạnh tranh và tốt trên thị trường.

Kiến Vàng có hệ thống xe tải 1 tấn với số lượng lớn. Vì thế, đáp ứng nhu cầu thuê xe với mọi số lượng khác nhau cho tất cả khách hàng và trên mọi miền tổ quốc.

Đến với Kiến Vàng, bạn sẽ không còn phải băn khoăn xem thuê xe tải 1 tấn chở hàng ở đâu chất lượng, giá tốt? Bởi với sự chuyên nghiệp, dịch vụ của chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng. Do đó, để trải nghiệm và thuê xe nhanh nhất, các bạn hãy gọi đến Hotline của công ty: 368771111.

>>> Các bạn xem thêm : Dịch vụ cho thuê xe tải 1,25 tấn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

036 877 1111